คารวานคารวะคนกรุงเทพฯ


โดย…เกียกกาย 43..

22 มี.ค.53

ขออภัยที่รายงานช้าไปหน่อย   เพราะงอมไปเลยครับหลังจากมีโอกาศเข้าร่วมขบวนคารวาน   เพื่อหาความจริง   ในวันนั้นทั้งเหนื่อยทั้งร้อนแต่ก็อดดีใจและมีความสุขแทนคนเสื้อแดงไม่ได้   ที่ใด้เห็นประชาชนชาวกรุงเทพฯออกมาให้การต้อนรับทั้งสองฝั่งข้างทาง   ของถนนสายต่างๆที่ยาวจากหัวขบวนถึงหางขบวนประมาณแปดสิบกิโลเมตร

ปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นทางฝ่ายรัฐบาลให้ข่าวว่า   คนเสื้อแดงจ้างคนมาเชียร์คนละ 500 บาท   ข่าวนี้ไม่ไช่หวังจะทำลายเครดิตคนเสื้อแดง   ตามประสาคนละข้างกัน   แต่ผลของการให้ข่าวดังกล่าวกับเป็นการดูถูกน้ำใจประชาชนชาวกรุงเทพฯ   ที่เขาทั้งหลายต่างออกมาชื่นชมให้กำลังใจคนเสื้อแดงด้วยความบริสุทธิ์ใจ

ประชาชนชาวกรุงเทพฯที่เคารพครับ   เมื่อรัฐบาลนี้ดูถูกเราหมิ่นน้ำใจเรา   ว่าเราไปแสดงออกต้อนรับคนเสื้อแดงเพราะถูกจ้างไป   เราเจ็บและเราต้องจำ   และเราจะลงโทษมันอย่างสาสมคือตอนเราออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง   เมื่อวันนั้นมาถึงไช่ไหมพี่น้อง

ใส่ความเห็น

